The Rebound Girl

by: Zenith

Okay lang kung ako’y iyong saktan

Gamitin mo man kahit kailan

Di maghahangad ng higit

Sa pagmamahalan nating pilit

***

Sapat na ang ika’y mahalin

Lunurin ng halik at yakapin

Na wari’y tayo’y magkasintahan

Sa teledramang pinapanood tayo’y nagmamahalan

***

Mangangarap na lang ng gising

Na ako’y mahal mo rin

Na nakalimutan no na siya

At sa piling ko ika’y tunay na maligaya

***

Ngunit sa aking pangarap ako’y nagising

Sa isang panaginip na kay himbing

Namulat sa katotohanan

Na ang kuwentong ito ay hindi kailanman naging akin

***

Magiging masaya at malaya

Mapakita sayo ang puso kong puno ng pag sinta

Magiging galak at kontento

Kahit bilang isang babaeng extra sa kwento

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

Up ↑

